9 Bài Tập Yoga Cho Dáng Đẹp

Một số thời gian trở lại yoga được cho là phổ biến chỉ với các vị thánh và những người đã đạt đến tuổi già của họ. Bây giờ yoga đã có một chỗ ngồi rộng rãi ở trung tâm của đội lữ đoàn trẻ. Tất cả đều nhờ những người nổi tiếng! Nhiều người đã hiểu tầm quan trọng và sức mạnh của yoga từ đó đã áp dụng nó như là thói quen tập thể dục hàng ngày của họ! Thế hệ trẻ coi những người nổi tiếng là thần tượng của họ và cố gắng làm theo bất cứ điều gì họ làm. Câu chuyện tương tự cũng diễn ra cho yoga. Từ thời gian chúng tôi đã đọc trong các cuộc phỏng vấn rằng bí mật thể dục của những người nổi tiếng là yoga, chúng tôi đã bắt đầu tham gia các lớp học như điên. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự biết những lợi ích của yoga đặt ra cho sức khỏe? Hôm nay tại sao chúng ta không tìm hiểu những gì quà tặng phong phú yoga giữ cho chúng ta như tập yoga cho dáng đẹp thậm chí còn có ảnh hưởng nhiều hơn?

Yoga asana không chỉ giúp bạn giữ gìn thể chất mà còn cải thiện sức khỏe tâm thần của bạn bằng cách tránh xa căng thẳng và lo âu.

Tập yoga

>>>>>Xem thêm: 12 tư thế yoga giúp da đẹp tự nhiện

Một số lợi ích của Yoga cho sức khỏe và thể hình:

  • Hệ thống xương và cơ bắp: Đó là một thực tế được biết rằng bất kỳ hình thức tập thể dục nào cũng làm tăng xương và cơ bắp. Yoga cũng không khác. Cử động tay chân của bạn mạnh mẽ hoặc kiểm soát làm giảm các khớp cơ và tăng tính linh hoạt. Asanas làm giảm chuột rút cơ bắp hoặc bất kỳ tai nạn liên quan đến tai nạn. Khi bạn thực hành và duy trì những asana này trong thời gian dài, nó dần dần làm tăng sức mạnh thể chất và sức chịu đựng của bạn. Nhưng nó rất khuyến khích rằng nếu bạn đã phải đối mặt với bất kỳ tai nạn trước hoặc đang bị bất kỳ bệnh nội bộ, có lời khuyên của bác sĩ hoặc hướng dẫn yoga của bạn.
  • Hệ thống tiêu hóa: Đúng, yoga cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa của bạn. Tất cả những bài tập cho abs không chỉ đốt cháy chất béo từ bụng mà còn cung cấp cho một massage nhẹ nhàng với đường tiêu hóa của bạn buộc tỷ lệ trao đổi chất làm tăng tiêu hóa thích hợp.
  • Hệ tim mạch: Ascas giúp cải thiện lưu thông máu đến tim và động mạch của bạn, do đó cho phép tuần hoàn thích hợp khắp cơ thể. Người ta cũng tin rằng việc tập yoga thường xuyên giúp kiểm soát huyết áp cao
  • Hệ thần kinh: Không chỉ tốt cho hệ thống thể chất của bạn, tập yoga thường xuyên cho phép đủ máu và ôxy mới để đi đến não của bạn. Hơi thở tập trung cũng kiểm soát các chức năng tâm trí của bạn, do đó giúp bạn tránh xa căng thẳng và lo âu.

Cũng nên nhớ rằng không có tuổi cụ thể để thực hành yoga. Yoga đặt ra cho sức khỏe có thể được nhẹ nhàng trái tim cũng như lõi cứng. Yoga dao động từ asana đến pranayam. Trong khi asana liên quan đến chuyển động cơ thể, pranayams chủ yếu là bình tĩnh và để thư giãn tâm trí. Luyện tập yoga bằng cách trẻ và già thường xuyên sẽ không chỉ cải thiện thể chất của bạn mà còn giúp thư giãn hệ thống tinh thần của bạn giúp bạn sáng tác để xử lý tình huống một cách dễ dàng.

Yoga cho thể hình cơ thể:

PinitMột cơ thể hoàn hảo săn chắc hoàn hảo là giấc mơ của mọi cô gái. Điều gì tốt hơn so với mặc trang phục trên một con số đồng hồ cát và làm cho người khác màu xanh lá cây với ghen tị? Hãy để chúng tôi tìm hiểu một số động tác yoga mà sẽ cung cấp cho bạn một cơ thể hoàn hảo săn chắc.
 

1. Paschimottanasana đặt ra (cong đầu gối thân uốn):

Tư thế yoga

 
Ngồi trong một tấm thảm tập yoga với hai chân duỗi ra trước mặt bạn. Đừng uốn cong đầu gối của bạn và giữ lòng bàn tay trên mặt đất bên cạnh hông của bạn.

Hít sâu và làm thẳng cột sống của bạn.

Trong khi thở ra uốn cong về phía trước để chạm vào các ngón chân bằng ngón tay của bạn.

Nếu bạn làm theo tư thế đúng, khuôn mặt của bạn nên nằm trên đầu gối của bạn. Nếu không là một người mới bắt đầu, hãy bẻ cong càng nhiều càng tốt và nếu bạn gặp vấn đề, bạn thậm chí có thể hơi cong đầu gối.

Hãy hít thở một số hơi bình thường và hít vào sâu, ngồi thẳng lên cột sống của bạn. Thả tay ra và giữ chúng bên cạnh bạn.

Lặp lại 5 lần khác với cùng một quá trình hô hấp.

2. Dhanurasana (tư thế cúi):

Tứ thế yoga

  • Nằm xuống với bụng của bạn trên mặt đất. Cằm của bạn nên chạm đất.
  • Giữ tay bên cạnh bạn với lòng bàn tay hướng lên trên.
  • Chân của bạn nên được đặt cách nhau 6 inch.
  • Uốn cong chân của bạn ở đầu gối và mang gót chân gần hông của bạn.
  • Bây giờ nắm bắt mắt cá chân bằng cả hai tay của bạn.
  • Từ từ nhấc cằm, đầu và cổ về phía sau. Ngực của bạn nên vẫn còn trên mặt đất.
  • Bây giờ hít vào sâu và nâng chân, đùi, ngực của bạn cho đến khi bụng của bạn đang chạm đất. Chỉ cân bằng trên bụng thôi.
  • Kéo chân của bạn với bàn tay của bạn càng nhiều càng tốt để vòm cơ thể của bạn hoàn toàn trong hình dạng của một cây cung.
  • Mang đôi chân của bạn lại với nhau.
  • Bây giờ nhìn lên và nhìn vào một điểm trên trần nhà.
  • Đây là vị trí cuối cùng của bạn. Giữ hơi thở của bạn trong khi ở vị trí này.
  • Khi bạn cảm thấy căng thẳng trên lưng, thở ra đầy đủ và trở lại vị trí ban đầu của bạn.

>>>>>Xem thêm: Bí quyết làm đẹp cho mọi loại da

3. Urdhava Hastotanasana:

Tư thế yoga

Muốn có một vòng eo mỏng và hấp dẫn? Đây là một asana kéo dài tốt không chỉ mang lại cho bạn một vòng eo nạc mà còn là một cái rương rộng. Đây là cách để làm điều đó.

  • Đứng thẳng với bàn chân của bạn với nhau. Hãy giơ tay lên trên đầu bạn trong một cái tên.
  • Bây giờ giữ chân của bạn căn cứ, uốn cong cơ thể của bạn bên phải càng nhiều càng tốt cho đến khi bạn cảm thấy căng thẳng trên eo trái của bạn. Ở lại trong 15 giây.
  • Quay trở lại vị trí ban đầu.
  • Bây giờ uốn cong trái. Giữ lại vị trí này trong 15 giây nữa.
  • Từ từ bạn có thể tăng thời gian giữ lên 30 giây.

4. Baddha Konasana (tư thế Cobbler):

Tư thế yoga

Một asana hoàn hảo để hình thành lên đùi và mông của bạn. Với thực hành thường xuyên của yoga này cho cơ thể phù hợp, sẵn sàng để phô trương đùi mỏng trong trang phục mini của bạn.

  • Ngồi trên tấm thảm tập yoga của bạn với một cột sống thẳng.Uốn cong chân của bạn ở đầu gối và các cạnh của lòng bàn chân của cả hai bàn chân của bạn chạm vào nhau. Gót chân nên chạm vào đùi bên trong của bạn.
  • Bây giờ nắm bắt mắt cá chân của cả hai chân của bạn.
  •  Khi bạn hít vào thật sâu, duỗi thẳng cột sống của bạn và kéo lưỡi vai của bạn về phía sau.
  • Thở ra và nhấn đế với nhau.
  • Duy trì tư thế này miễn là hít thở sâu.
  • Nếu có thể, uốn cong về phía trước từ thắt 

 

 

 

 

 

 

 

Tags : bài tập yoga cho dáng đẹp, tư thế yoga tốt cho dáng, tập yoga giũ dáng
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav